KPOP

เปิดเหตุผลที่ไอดอลเกาหลี “ไม่ได้รับอนุญาตให้ถ่ายรูปกับแฟนคลับ”

ADVERTISEMENTS

…หรือครั้งเดียวที่แฟนๆ สามารถถ่ายเซลฟี่กับจองกุก BTS ในฮงแด บริษัทบันเทิงได้สั่งห้ามไม่ให้ศิลปินทำเช่นนั้น อดีตไอดอล K-Pop อธิบายว่าทำไมกฎสำคัญที่ต้องปฏิบัติตาม

จองกุก BTS กับแฟนในปี 2559

อเล็กซานเดอร์ ลี อดีตสมาชิกวง U-KISS (หรือที่รู้จักในชื่อแซนเดอร์ของเขา) เปิดเผยว่า บริษัทบันเทิงขนาดเล็กรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นเกี่ยวกับการถ่ายภาพที่เฉพาะเจาะจง อย่างไรก็ตาม หลักๆ ก็ยังยึดกฎที่ว่า “ไม่มีภาพ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม” มีเหตุผลที่กฎมีอยู่

โดยไม่คำนึงถึงสถานะของบริษัท อเล็กซานเดอร์เน้นย้ำว่าการเซลฟี่กับแฟนๆ นั้นเป็นสิ่งที่เกินขอบเขตสำหรับไอดอล เขาอธิบายว่า “ความเข้าใจผิด” อาจเกิดขึ้นได้จากภาพถ่ายเหล่านั้น และยกตัวอย่างสิ่งที่บริษัทพยายามหลีกเลี่ยง

หลังจากที่แฟน ๆ ถ่ายรูปกับไอดอล พวกเขาสามารถใช้มันเพื่อสร้างข่าวลือการออกเดทที่อาจส่งผลเสียต่ออาชีพของพวกเขาได้

จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามีผู้หญิงมาเซลฟี่กับฉัน? พวกเขาสามารถเขียนเรื่องราวและพูดว่า ‘ใช่ ฉันกำลังออกเดทกับ [ไอดอล K-Pop] อย่างลับๆ’ แบบนั้น คุณรู้ไหม?

— อเล็กซานเดอร์ลี

เนื่องจากมีกรณีที่ภาพถ่ายเพียงภาพเดียวได้เปิดเผยความสัมพันธ์ที่โรแมนติกของไอดอลให้โลกรู้หรือทำลายอาชีพการงานโดยสิ้นเชิง จึงเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ว่าทำไมบริษัทบันเทิงจึงระมัดระวังในการป้องกันไม่ให้มีโอกาสเกิดขึ้น

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www-koreaboo-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save