KPOP

“จินยอง GOT7” ถึงไทย “อากาเซ” รับแน่นสนามบิน!

ADVERTISEMENTS

นับถอยหลังรอกันแทบไม่ไหวแล้วสำหรับเหล่าอากาเซและแฟนผลงานของ “จินยอง” หรือ “พัคจินยอง” แห่งวง GOT7 ที่กำลังจะมีแฟนมีตเดี่ยวในไทย 18-19 ก.พ.นี้!!

ทำเอาแฟนๆ ติดแฮชแท็ก #WelcomeJINYOUNGtoThailand ไว้รอต้อนรับจนฮอตครองเทรนด์ระเบิดระเบ้อกันตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ (17 ก.พ.66) หลังจากที่มีภาพของ “จินยอง” (Jinyoung) หรือ “พัคจินยอง” (Park Jin Young) ดาราศิลปินหนุ่มเกาหลีสมาชิกวง “ก็อตเซเว่น” (GOT7) และมีผลงานแสดงทั้งหนังและซีรีส์มากมายทั้ง The Devil Judge, Yumi’s Cells รวมถึงล่าสุด Reborn Rich และ A Christmas Carol

ล่าสุดปรากฎตัวที่สนามบินนานาชาติอินชอน เพื่อลัดฟ้าสู่เมืองไทย เตรียมพร้อมที่จะมาสบตากับแฟนผลงานในไทยที่งาน 2023 Park Jin Young Fanconcert ‘Rendezvous’ in Bangkok: Secret Meeting Between You and Me ในวันเสาร์ที่ 18 และวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์, ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ซึ่งตั๋ว Sold Out ขายเกลี้ยงไปแล้วทั้งสองรอบ!!

สำหรับแอร์พอร์ตลุคเมืองหนาวของ “จินยอง” ที่สนามบินเขามากับเสื้อนอกสีดำ ส่วนด้านในเป็นเสื้อกันหนาวมีฮู้ดสีเขียวขี้ม้า ส่งรอยยิ้มดวงตาสระอิสุดละมุนทะลุแมสก์สีขาวออกมาให้แฟนๆ ใจละลาย และไม่ลืมที่จะโค้งทักทายแฟนๆ รวมถึงสื่อที่ไปรอส่งกันที่สนามบินช่วงเช้าวันนี้ โดยนี่นับเป็นการคัมแบ็กกลับมาจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวของ “จินยอง” ในไทยในรอบกว่า 3 ปี นับแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2019 ด้วย (คลิกชมภาพแฟนๆ ไทยรอต้อนรับ)

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก WWW.TNNTHAILAND.COM

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save